Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

TRANH HOẠT HÌNH TRẺ EM - CHO TÔI XIN MỘT VÉ ĐI TUỔI THƠ!

Những bức tranh hoạt hình trẻ em này không chỉ dành cho trẻ em, mà còn dành cho những ai từng là trẻ em.

Bầu trời tuổi thơ như mở rộng, ở đó, không chỉ có những cánh diều no gió, những cánh đồng trải dài rơm rạ qua những bức tranh đồng quê hiền hòa, mà ở đó còn chứa đựng cả một thời ngộ nghĩnh, ngây ngô qua những bộ phim hoạt hình. Đã là trẻ em thì chẳng ai là không thích phim hoạt hình, nhưng bây giờ khi lớn lên, mải miết với cuộc sống mưu sinh, cả tuổi thơ với những bộ phim hoạt hình thần thoại cũng lùi vào dĩ vãng. Có hay chăng, ta chỉ có thể trở về tuổi thơ qua những bức TRANH HOẠT HÌNH TRẺ EM mà thôi!

Bạn có từng phiêu liêu cùng chú mèo máy Doraemon và những người bạn của cậu ta vào thế giới tương lai? Có từng mơ ước có được chiếc túi thần kỳ của bạn mèo ú, khi đó, bạn muốn đi đâu thì đi, muốn làm gì cũng chẳng ai ngăn cấm.

Bạn có từng sợ thót tim với chú gấu trúc Panda khi chú ta cùng đội nhóm của mình đứng giữa vòng vây của kẻ xấu? Chắc đã cười sặc sụa, dù nước mắt rưng rưng với câu chuyện của một con ngỗng nhận nuôi một con gấu trúc?

Bạn có từng mê mẩn vẻ đẹp băng giá của nàng Elsa, hay sự dịu dàng của nàng búp bê Barbie? Có từng mơ được chạm tay vào vầng trăng khuyết hay ngủ gật trên lưng một chú cá voi xanh?

Trẻ em thật hồn nhiên, những câu chuyện, thước phim hoạt hình cũng thật vui, thật hấp dẫn. Bây giờ ngồi nhớ lại, tự dưng lại thấy nhớ, thấy mong.

Cũng từng là trẻ em và cũng mong có một chiếc vé để trở về tuổi thơ một lần nữa, những nhà thiết kế của 3MPIC đã tạo ra kho file tranh chủ đề TRANH HOẠT HÌNH TRẺ EM như một cách để tìm kiếm những ngây ngô của cái tuổi còn chưa biết gì. Những bức tranh chính là tấm vé một chiều để những ai đã từng là trẻ em được một lần làm trẻ em một lần nữa. Chẳng phải lo nghĩ, chỉ đắm chìm trong những câu chuyện, bộ phim hoạt hình mà thôi.

Tranh hoạt hình trẻ em được in trên những chất liệu cao cấp, hoàn toàn không độc hại. Từng đường nét của tranh đều được in một cách sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết truyện, phim. Từ đó, những ký ức tuổi thơ hiện lên một cách chân thực và bình dị nhất.

Tặng tranh hoạt hình trẻ em cho trẻ em là điều đương nhiên, nhưng tặng cho người lớn thì cũng chẳng có gì khó hiểu. Bởi người lớn cũng từng là trẻ em, thậm chí còn khát khao được trở về tuổi thơ một lần nữa.

Từ bây giờ, với sự trợ giúp của 3MPIC, những ai từng là trẻ em đã có một chiếc vé thần kỳ để trở về tuổi thơ rồi. Đó chính là sử dụng TRANH HOẠT HÌNH TRẺ EM, để tâm hồn trẻ lại, để cuộc sống rộn rã tiếng cười hơn.

 

 

Waiting...